Cynnydd Dysgu yng Nghymru – adroddiad newydd sy’n sail i elfen hollbwysig o waith diwygio’r cwricwlwm yng Nghymru

Read this page in English

Camau report pic childrenMae adroddiad newydd o brosiect CAMAU yn disgrifio’r canfyddiadau diweddaraf yn y gwaith i ddatblygu fframweithiau cynnydd ar gyfer pob rhan o’r cwricwlwm.

Mae’r adroddiad ymchwil, sydd newydd ei gyhoeddi gan Prifysgol Cymru y Drindod Dewi Sant a Phrifysgol Glasgow, yn nodi prif themâu gwaith ymchwil, arolwg o bolisïau ac arferion sawl gwlad, a Dyfodol Llwyddiannus; mae hefyd yn esbonio sut mae’r canfyddiadau wedi’u hystyried gan athrawon o Ysgolion Arloesi sydd wedi bod yn gweithio gyda thîm CAMAU ar ddatblygu fframweithiau cynnydd.

Mae’r disgrifiadau o gynnydd ym maes dysgu yn seiliedig ar dystiolaeth ryngwladol ac yn ategu arferion asesu sy’n gyson ag asesiadau a ddefnyddir ar gyfer dysgu.

Cyhoeddwyd yr adroddiad ymchwil ar dri fformat:

Is-adroddiadau ar bob un o’r chwe Maes Dysgu a Phrofiad:

 

 

4 sylw ar “Cynnydd Dysgu yng Nghymru – adroddiad newydd sy’n sail i elfen hollbwysig o waith diwygio’r cwricwlwm yng Nghymru

Gadael Ymateb

Rhowch eich manylion isod neu cliciwch ar eicon i fewngofnodi:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Newid )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Newid )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Newid )

Connecting to %s